Wednesday, March 5, 2008

Panakip Butas...

Panakip butas lang ba ako kung yun girlfriend ko ay humingi ng cool off sa akin para makalabas for a date dun sa isang guy na niyaya siya makipag date sabi niya intrested siya sa guy kaya humingi siya ng 1month na cool off tapos dun niya raw sasabihin kung kami pa or tuluyan na makikipag hiwalay siya sa akin... parang panakip butas ba ang lagay ko kung ganon??? sana may makabasa ng blog ko at mag bigay na suggestion... ano ba pwede ko na gawin ... ano ba ang tama na gawin? ano sa palagay niyo? kung kayo ano gagawin niyo?

Technorati :

3 comments:

Hi Roms, yeah, ginagawa kang panakip-butas nga. Sorry to say this, pero parang di ka naman yata labs ng gf mo. Kasi hindi ako agree dun sa hinihingi nyang cool-off na 1 month para malaman nya kung mahal ka nga nya. Dapat anti-mano noong sinagot ka nya ay sigurado na sya na mahal ka nga nya...eh kaya ka nga sinagot di ba?

Parang ang pangit naman pakinggan na kaya gusto nya humingi ng "vacation leave" ay para makapag date sa iba. Isa lang ang ibig sabihin nyan, u are not enough for her. Eh panu nga naman kung nagustuhan nya yung ka-date nya? Paano ka naman?

Kung ako sau...move on ka na lang. Hindi ka na dapat magpatuloy pa sa mga ganung klaseng kundisyones sa pakikipag relasyon.

Sa ganang akin lang po 'to lahat.

na realize ko nga rin eh.. diba parang ang labo kasi pinapayagan ko naman siya lumabas.. pero bakit kailangan pa makipag cool off just to date that guy..

Pero medyo magulo pa talaga utak ko tulala talaga ako... laging nag rereplay sa utak ko yun gabi na yun... and inisip ko lahat ng mga sinabi niya...


Thank you sa pag share ng views mo... sana balik balik ka...

thank you very much for the advice..

Post a Comment

Newer Post Older Post Home